Chính trị

Hà Nội đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nước ngoài

19/05/2014, 16:14

Thông báo của UBND TP Hà Nội gửi các cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài về việc duy trì đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn Thủ đô.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa ký ban hành thông báo của UBND TP Hà Nội gửi các cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài về việc duy trì đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn Thủ đô.

Người nước ngoài tại Thủ đô Hà Nội được đảm bảo tuyệt đối an toàn
Người nước ngoài tại Thủ đô Hà Nội được đảm bảo tuyệt đối an toàn

Nội dung thông báo nêu rõ, trong những ngày vừa qua nhân dân Thủ đô Hà Nội và cả nước đã biểu thị lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép tại vùng biển Việt Nam là việc làm chính đáng. Nhưng tại một số tỉnh, thành phố đã có một số người có hành vi vi phạm pháp luật, manh động, phá hoại cơ sở sản xuất, có cả cơ sở sản xuất của nhà đầu tư nước ngoài gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, môi trường đầu tư và chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước Việt Nam. 

Trước tình hình trên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã và đang chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên phạm vi cả nước. Tình hình an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô Hà Nội được giữ vững ổn định.

Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đúng pháp luật và cam kết quốc tế của Việt Nam bảo đảm an ninh và an toàn tuyệt đối cho các cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp và người nước ngoài tại Thủ đô Hà Nội.

N.Hải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.