Điều tra

Hà Nội: Dân trút mưa đòn xuống người đàn ông nghi sàm sỡ hai thiếu nữ

10/07/2019, 11:21

Nghi người đàn ông sàm sỡ hai thiếu nữ ở khu tập thể Quỳnh Mai, Hà Nội, người dân lao vào hành hung rồi đưa lên công an phường.

img
Người đàn ông bị đánh vì nghi sàm sỡ hai cô gái ở Quỳnh Mai. Ảnh cắt từ clip

Ngày 10/7, trao đổi với Báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ một người đàn ông bị người dân vây đánh vì nghi sàm sỡ 2 cô gái trẻ tại khu tập thể Quỳnh Mai.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 9/7 tại Khu tập thể Quỳnh Mai, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng. Thời điểm này, nhiều người dân vây đánh một người đàn ông chừng 40 tuổi vì cho rằng anh này có hành vi sàm sỡ đối với hai cô gái.

Bị người dân đưa lên trụ sở công an, bước đầu, người đàn ông trên cho biết, thời điểm trước đó, anh ngồi trên xe máy chờ vợ ở khu tập thể Quỳnh Mai. Không may, chiếc xe máy bị đổ khiến anh ngã theo, tay quờ trúng hai cô gái trẻ đứng gần đó.

Hai cô gái hô hoán, người dân cho rằng anh này có hành vi sàm sỡ nên đã giữ lại, một số người bức xúc còn lao vào hành hung.

Theo chỉ huy Công an phường Quỳnh Mai, hai cô gái trong vụ việc sinh năm 1999 và 2002. Hiện Công an phường Quỳnh Mai vẫn đang tiếp tục lấy lời khai các bên, xác minh, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.