Xã hội

Hà Nội: Điều tra vụ bé gái nghi bị sàm sỡ trong thang máy ở Thanh Xuân

22/05/2019, 15:59

Công an triệu tập một người nước ngoài, làm rõ việc người này bị tố sàm sỡ bé gái tại chung cư Imperia Garden- Aden, Thanh Xuân, Hà Nội.

img
Chung cư Imperia Garden (Thanh Xuân, Hà Nội)- nơi xảy ra vụ việc

Chiều 22/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã triệu tập người đàn ông nước ngoài lên làm việc, do trước đó người này bị tố sàm sỡ một cư dân trong thang máy tại chung cư Imperia Garden-Aden, phường Thanh Xuân Trung.

“Từ nội dung đơn, cơ quan công an đã trích xuất camera cũng như lấy lời khai người bị tố cáo, đồng thời xác định có hay không hành vi sàm sỡ. Do vụ việc có liên quan tới người nước ngoài, nhạy cảm nên đơn vị vẫn đang đợi ý kiến chỉ đạo từ cấp trên. Hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ", lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin.

Thông tin ban đầu, người đàn ông nước ngoài bị tố có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư này có quốc tịch Hàn Quốc. Điều đáng nói, cư dân được cho là bị sàm sỡ là một bé gái.

Ngay sau khi nhận được thông tin của Ban quản lý toà nhà và người phản ánh, Công an phường và Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại Khu chung cư xảy ra sự việc để tiến hành điều tra, xác minh dưới sự phối hợp của Ban quản lý tòa nhà.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đã báo cáo toàn bộ vụ việc lên Công an TP.Hà Nội.

Trước đó, cũng trên địa bàn quận Thanh Xuân, vào tối 4/3, tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm (phường Nhân Chính), nữ sinh Phan H.V. bị một đối tượng nam cưỡng hôn. Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ, tinh thần hoảng loạn.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng). Tuy nhiên, sau đó đối tượng H. chỉ bị xử phạt hành chính số tiền 200.000 đồng vì công an cho rằng hành vi của H. không cấu thành tội phạm. Vụ việc này đã khiến dư luận bức xúc, nhiều chuyên gia, nhà quản lý sau đó đã lên tiếng, kiến nghị phải sửa luật để tạo sự răn đe đối với những hành vi tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.