An ninh hình sự

Hà Nội: Đối tượng hiếp dâm khai sát hại, chôn xác hai cháu bé

21/11/2016, 07:26

Sau khi bị bắt vì hành vi hiếp dâm, đối tượng bất ngờ khai việc sát hại, chôn xác hai cháu bé trong vườn.

thi_the_nu

Khu vực 2 thi thể được tìm thấy trong vườn

Sau khi bị bắt vì hành vi hiếp dâm, đối tượng đã bất ngờ khai với cơ quan chức năng việc cách đây nhiều tháng mình đã giết hai cháu bé và chôn trong một khu vườn. Sự việc trên được phát hiện tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Cụ thể, vào ngày 19/11, người dân tại đây đã bắt được một người đàn ông trong thôn có hành vi hiếp dâm một phụ nữ. Đối tượng ngay sau đó đã được đưa lên trụ sở công an xã Khai Thái.

Tại cơ quan công an, đối tượng tiếp tục khai nhận việc đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn và chôn xác trong vườn.

Tiến hành khai quật trong vườn nhà của đối tượng này, lực lượng chức năng tìm thấy 2 thi thể đang phân hủy mặc quần áo nữ giới, được chôn cạnh nhau ở khu vực sát tường rào.

Theo Zing news, hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ thi thể 2 cháu bé này có phải là 2 cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) đã mất tích từ giữa tháng 5/2016.

hiepdamgietnguoi

Mặc dù chưa có kết quả giám định ADN, nhưng người nhà hai cháu bé mất tích vẫn lo mai táng cho các cháu sau khi hai thi thể được phát hiện (Nguồn ảnh: TTXVN)

Ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái bước đầu cho hay: Hiện việc xác định chính xác danh tính của hai thi thể vẫn đang được tiến hành và còn phụ thuộc vào kết quả giám định ADN.

Trong khi đó, thông tin của TTXVN cho biết thêm, qua quần áo trên người các thi thể, bước đầu, người nhà xác định đây là người nhà mình vì vậy dù chưa có kết quả giám định ADN, nhưng người nhà hai cháu bé vẫn lo mai táng cho các cháu sau khi hai thi thể được phát hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.