Hạ tầng

Hà Nội: Đường phố ngập nặng, ùn tắc nghiêm trọng sau mưa lớn cuối ngày

17/08/2020, 19:53
image

Cơn mưa lớn xuất hiện cuối giờ chiều khiến nhiều tuyến đường trung tâm Hà Nội ngập sâu, ùn tắc nghiêm trọng.

Góc phố Nguyễn Thái Học kẹt cứng xe. Clip: Hằng Trương

img
Ô tô tắc cứng trên phố Hai Bà Trưng cắt Quang Trung đến 19g40 phút.
img
CSGT vất vả điều tiết nhưng dường như bất lực khi dòng xe chôn chân 2 tiếng đồng hồ
img
Cuối giờ chiều nay (17/8), trên địa bàn Hà Nội xuất hiện mưa lớn kéo dài. Nhiều tuyến phố khu vực trung tâm bị ngập nặng khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng đến tận tối muộn.
img
19h10, dòng xe trên phố Cửa Nam gần như tắc cứng. Tìm hiểu của PV Báo Giao thông, một số tuyến phố khác như: Trần Hưng Đạo, Yết Kiêu, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thái Học… mặc dù nước đã rút lúc 18h30, song, ngay sau đó, các phương tiện lại tiếp tục phải "chôn chân" hàng tiếng đồng hồ trong ùn tắc.
img
Trước đó, cơn mưa như trút nước đã biến nhiều tuyến phố thành sông.Trong ảnh là phố Tràng Tiền biến thành sông lúc 17h. Các phương tiện chỉ lưu thông được qua “ải” này khi xe hút nước của Công ty Thoát nước Hà Nội có mặt. Ảnh: FB Tài Tiết Minh
img
Từ 17h30 - 18h30, khu vực ngã ba Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo cũng rơi vào tình trạng ngập nặng.
img
Cùng thời điểm, đường Trần Hưng Đạo cũng mênh mông nước, giao thông rơi vào bị tê liệt.
img
Đường Bà Triệu thời điểm 17h30.
img
Tại khu vực Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt, cơn mưa lớn khiến mực nước trên đường dâng 30 - 40cm. Đội ngũ công nhân Công ty Thoát nước Hà Nội nhanh chóng có mặt để tháo nắp cống cho dòng nước thông thoát nhanh hơn.
img
Một số khu vực khác như: nút giao Điện Biên Phủ - Trần Phú, Trần Phú - Phùng Hưng, Lý Thường Kiệt … cũng ngập sâu trong khoảng từ 17h30 - 18h30. Tại những vị trí này đều có đội ngũ công nhân chốt trực tháo nắp cống để nước rút nhanh hơn. Thời điểm hiện tại, tình trạng ngập lụt đã cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên đến 8 giờ tối, khu vực trung tâm Hà Nội có mưa to trở lại, đe dọa ngập tiếp vào đêm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.