Bóng đá

Hà Nội FC bị loại ở “cửa thiên đường”, HLV Chu Đình Nghiêm bất phục

03/10/2019, 06:28

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC chơi hay hơn ở cả hai lượt trận và xứng đáng giành vé vào chung kết AFC Cup 2019.

img
HLV Chu Đình Nghiêm

Chiều 2/10, Hà Nội FC đá trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với 4.25 của CHDCND Triều Tiên. Hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút, cộng với kết quả 2-2 ở lượt đi, Hà Nội đã chính thức bị loại, không thể trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên vào chung kết AFC Cup.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không phục và cho rằng Hà Nội mới là đội xứng đáng đi tiếp: “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp vì là đội chơi hay hơn ở cả 2 lượt trận, nhưng bóng đá là vậy. Hà Nội chơi hay, song 4.25 mới là đội có thứ mình cần. Sau giải đấu này, Hà Nội có nhiều kinh nghiệm hơn ở sân chơi quốc tế và quyết tâm hơn vào năm sau”.

Ông Nghiêm cũng không trách hành động câu giờ của đối thủ khi trận đấu còn ít phút và Hà Nội FC đang nỗ lực tấn công. “Chúng ta không thể trách đội bạn, họ chơi đúng luật. Đội bóng nào ở hoàn cảnh như vậy cũng sẽ làm điều tương tự. Hà Nội đã không may mắn”.

Dù không thể vào chung kết AFC Cup 2019 nhưng Hà Nội FC vẫn đang đứng trước cơ hội có mùa giải thành công nhất lịch sử đội bóng. Hiện nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã vô địch V-League 2019 và nếu tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp Quốc gia, Hà Nội sẽ lần đầu tiên có cú đúp danh hiệu trong 1 mùa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.