Bóng đá

Hà Nội FC có hành động cực đặc biệt trong ngày chia tay Quang Hải

06/04/2022, 07:29

CLB Hà Nội mở cửa tự do sân Hàng Đẫy trong trận đấu cuối cùng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Công An Nhân Dân (CAND) trên sân nhà vào lúc 19h15 ngày 07/04 trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2022.

img

Quang Hải có trận đấu cuối trên sân Hàng Đẫy trong màu áo Hà Nội FC vào chiều 7/4

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trên sân nhà trong màu áo đội bóng Thủ đô bởi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào ngày 12/4.

Sau quá trình đàm phán không thành công, Hà Nội FC buộc phải để ngôi sao số 1 của mình ra đi.

Với mong muốn để khán giả Thủ đô có thể tận mắt chứng kiến trận đấu cuối cùng trên sân nhà của cầu thủ khoác áo số 19, Hà Nội FC sẽ không bán vé trận gặp CAND.

Ban tổ chức trận đấu bắt đầu tặng vé tại cửa số 2 khán đài A sân vận động Hàng Đẫy bắt đầu từ lúc 15h30 ngày 07/04. Mỗi khán giả sẽ được nhận tối đa 02 vé mời.

Các khán giả sở hữu thẻ mùa giải 2021 sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu này và toàn bộ các trận đấu trên sân Hàng Đẫy mùa giải 2022.

“CLB bóng đá Hà Nội hy vọng những khán đài sẽ được lấp đầy để tạo nên một bữa tiệc bóng đá thực thụ giữa lòng Thủ đô”, trích thông báo của nhà cựu vô địch V-League.

Hà Nội FC cũng cho hay, kết thúc trận đấu, Quang Hải sẽ trực tiếp gửi lời cám ơn và chia tay tới khán giả Thủ đô có mặt tại sân Hàng Đẫy.

Còn đối với thầy trò HLV Chun Jae Ho, nếu vượt qua CAND, đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách tới sân Hoà Xuân trong khuôn khổ cúp Quốc gia vào ngày 11/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.