Trong nước

Hà Nội FC đánh bại Quảng Nam, đập tan "thuyết âm mưu" ở V.League

19/11/2017, 20:11

Hà Nội đánh bại Quảng Nam với tỉ số tối thiểu, qua đó giành tự quyết ngôi vô địch V.League 2017 từ đối thủ.

Van_Quyet_ghi_ban

Hà Nội FC đánh bại Quảng Nam, tự quyết ngôi vô địch V.League

Có lợi thế sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội nắm thế chủ động trong những phút đầu trận đấu với Quảng Nam và ép sân đội khách trong những phút đầu trận đấu. Trong khi đó Quảng Nam chọn lối đá phòng ngự phản công, chơi chắc chắn bên phần sân nhà và rình rập cơ hội phản công.

Tuy nhiên, trong hiệp 1, Hà Nội FC chỉ có tình huống đáng chú ý nhất từ quả phạt góc, Văn Dũng bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích.

Đầu hiệp 2, Hà Nội suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số khi Văn Quyết vuốt má ngoài chân phải cận thành khiến thủ môn Quảng Nam phải trổ tài ở phút 48. Ba phút sau, Quang Hải sút bóng vọt xà ngang dù đứng trước gôn trống. 

Tới phút 60, Oseni dứt điểm sát cầu môn nhưng thủ môn Quảng Nam một lần nữa lại cản phá xuất sắc. Sau nhiều lần hãm thành, đội chủ nhà cuối cùng cũng có bàn thắng ở phút 75 khi Hoàng Vũ Samson chuyền bóng ngược trở ra để Văn Quyết sút tung lưới Quảng Nam. Đây là bàn thắng kỷ niệm trận đấu thứ 160 của Văn Quyết cho Hà Nội tại V.League. 

Thắng tối thiểu 1-0, Hà Nội FC không chỉ cướp ngôi đầu của Quảng Nam mà còn nắm quyền tự quyết trong tay để giành ngôi vô địch mùa này. Sau vòng 25, cả Hà Nội FC, Quảng Nam và FLC Thanh Hóa đều có cùng 48 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa. Trận thắng này cũng giúp xóa tan âm mưu "dọn đường" giúp Quảng Nam vô địch V.League 2017.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Dũng, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson, Oseni.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Tâm, Thiago, Văn Phong, Mạnh Toàn, Thanh Trung, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Claudecir, Đại Dương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.