Bóng đá

Hà Nội FC gặp khó, "cất" tinh binh ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia?

14/02/2019, 21:07

Hà Nội FC đối diện với lịch thi đấu dày đặc, khó lòng bung hết sức khi đối đầu B.Bình Dương ở trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 – Cúp THACO.

img
Hà Nội FC gặp bất lợi về lịch thi đấu trước trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 - Cúp THACO

Ngày 16/2, trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 – Cúp THACO giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. CLB Hà Nội đã có đề xuất xin đổi lịch nhưng không được BTC chấp thuận và đội bóng Thủ đô sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa trải qua trận play-off AFC Champions League với Bangkok United hôm 12/2. Ngày 19/2, đội bóng áo tím tiếp tục gặp Shangdong Luneng ở đấu trường này. Trong khi đó, ngày 16/2, Hà Nội sẽ chạm trán B.Bình Dương. Như vậy, Hà Nội chỉ có thời gian 2 ngày vừa di chuyển, vừa nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Shangdong Luneng.

Trước tình thế như vậy, khả năng cao Hà Nội FC sẽ không đưa ra đội hình mạnh nhất khi đá trận Siêu cúp. Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Hà Nội FC chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu đạt kết quả tốt nhất trong trận này để làm thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ”. Tuy vậy, ông Hội cũng úp mở về khả năng để nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu vào ngày 16/2.

“Việc cày ải liên tục khiến BLĐ Hà Nội phải cân đối để có lực lượng tốt nhất cho trận Siêu Cúp. Quan điểm của chúng tôi là luôn phấn đấu, thi đấu hết mình vì cả khán giả Việt Nam, lẫn kiều bào nước ngoài... Giờ đây, Hà Nội còn mang hình ảnh cho bóng đá Việt Nam, đại diện cho bóng đá nước nhà. Chúng tôi sẽ dồn toàn lực cho mặt trận AFC, nhưng cũng sẽ cân nhắc để có đội hình tốt nhất cho trận Siêu Cúp”, ông Hội nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.