Bóng đá

Hà Nội FC nhận đòn đau phút 86; Công Phượng bất lực nhìn TP.HCM vấp ngã

12/06/2020, 21:50

Hà Nội FC chỉ có được 1 trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khi TP.HCM nhận thất bại 0-1 trong trận derby thành phố mang tên Bác.

img
Hà Nội FC bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa 1-1

Chiều và tối 12/6, 4 trận đấu còn lại của vòng 4 V-League 2020 tiếp tục diễn ra. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa nhà ĐKVĐ Hà Nội FC và tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Được đánh giá vượt trội, đại diện Thủ đô đã tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Quang Hải và Rimario lần lượt có cơ hội mở tỉ số từ rất sớm nhưng thiếu một chút may mắn.

Cú sút của Quang Hải đi chệch cột dọc trong gang tấc còn pha vẩy má của Rimario bị thủ thành Quang Tuấn bay người cản phá.

Phút 20, trận đấu buộc phải tạm dừng vì “vỡ sân”. Hơn 20 phút sau, trận đấu quay lại với ưu thế tiếp tục thuộc về Hà Nội FC. Rimario và Văn Quyết tiếp tục có cơ hội mở tỉ số nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương.

Bên kia chiến tuyến, dù lép vế nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng gây cho hàng thủ Hà Nội FC những khó khăn nhất định nhờ sự càn lướt của tiền đạo Victor Mansaray.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC gia tăng sức ép và có bàn thắng ở phút 67 nhờ công của Hùng Dũng sau một pha vô lê đẳng cấp.

Tuy nhiên, lợi thế này không được đội bóng Thủ đô duy trì tới hết trận. Phút 86, lão tướng Lê Tấn Tài đá phạt góc để Tuấn Hải đánh đầu ngược san bằng cách biệt. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

img
Công Phượng không thể giúp TP.HCM vượt qua Sài Gòn FC

Việc chỉ có được 1 điểm khiến Hà Nội FC lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng bởi trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, TP.HCM đã bị Sài Gòn FC đánh bại với tỉ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất là Pedro.

Trận này, TP.HCM có lực lượng mạnh nhất với Công Phượng, Phi Sơn ra sân từ đầu. Dẫu vậy, đội bóng dưới quyền HLV Chung Hae-seong lại không thể khuất phục đối thủ.

Ở hai trận đấu còn lại, Thanh Hóa hòa SLNA 0-0 trong trận ra mắt của HLV Nguyễn Thành Công. Trong khi đó, HAGL đánh bại Nam Định 1-0 nhờ pha làm bàn của Wash.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.