Bóng đá

Hà Nội FC sẽ gây bất ngờ ở trận Siêu cúp Quốc gia?

15/02/2019, 21:16

HLV Chu Đình Nghiêm tuyên bố Hà Nội FC sẽ dùng đội hình mạnh nhất đấu với B.Bình Dương tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2018 – Cúp THACO.

img
Hà Nội FC phải dàn sức cho nhiều đấu trường

16h chiều mai (16/2), trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2018 – Cúp THACO giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương sẽ diễn ra. CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng. Tuy nhiên, đại diện Thủ đô gặp khó khăn bởi lịch thi đấu dày đặc. Ngay ngày 19/2, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải di chuyển sang Trung Quốc đá trận vòng loại cuối cùng AFC Champions League với Shandong Luneng.

Chính bởi vậy, nhiều ý kiến dự đoán Hà Nội FC sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận tranh Siêu cúp. Dẫu vậy, trong buổi họp báo trước trận, trợ lý HLV Tiến Anh của CLB Hà Nội khẳng định: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và cống hiến cho khán giả một trận cầu hay nhất. Chắc chắn CLB Hà Nội sẽ đưa ra đội hình mạnh để đấu với Bình Dương. Ai cũng biết Bình Dương là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận này".

Thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thì cho rằng, đó là yếu tố tinh thần lớn để anh và các đồng đội tiếp tục chơi thăng hoa ở trận này: "Trận tranh Siêu Cup luôn là một trận đấu hấp dẫn, với tính chất mở màn cho một mùa giải mới. Hà Nội vừa trải qua một trận đấu tốt khi đánh bại Bangkok United với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Đó là ưu thế tinh thần lớn với chúng tôi".

"CLB Hà Nội từng có những chiến thắng hết sức thuyết phục trước Bình Dương. Trận này đá trên sân nhà không có lý do gì mà CLB Hà Nội không chơi với 200% sức. Toàn đội phải tập trung cao vì đối thủ rất mạnh, có những cá nhân tốt. Bản thân tôi phải luôn chuẩn bị sẵn sàng cho từng trận đấu”, tiếp lời Văn Quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.