Bóng đá

Hà Nội FC thua vỡ mặt, vì sao HLV Park Hang-seo lo sốt vó?

16/01/2021, 06:30
image

HLV Park Hang-seo đương nhiên không lo lắng cho việc Hà Nội FC thất bại mà ông lo cho cậu học trò Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương.

img

Hùng Dũng dính chấn thương cổ chân

Tối 15/1, Hà Nội FC đã phải nhận thất bại sốc 0-3 trước Nam Định trong ngày mở màn V-League 2021. Đây là trận đấu đội bóng áo vàng chơi quyết tâm, hợp lý khiến dàn sao bên phía đối phương “tắt điện”.

Không những thua bẽ bàng, Hà Nội FC còn chịu thiệt hại nặng nề khi tiền vệ trụ cột Đỗ Hùng Dũng chấn thương ngay trong hiệp 1 và phải rời sân sớm.

Theo quan sát, cầu thủ này bị đau ở cổ chân và tình hình có vẻ khá nghiêm trọng. Trong ngày hôm nay (16/1), Hà Nội FC sẽ đưa Dũng đi khám chi tiết để xác định mức độ chấn thương.

Trường hợp chấn thương phức tạp, không loại trừ khả năng Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Kịch bản này không những tệ với CLB Hà Nội mà còn khiến HLV Park Hang-seo lo lắng.

Nên nhớ, Hùng Dũng là trụ cột không thể thiếu ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Cuối tháng 3, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, nếu thiếu Hùng Dũng sẽ là thiệt thòi lớn cho nhà ĐKVĐ AFF Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.