Bóng đá

Hà Nội FC tung "độc chiêu", giật "cờ" vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan

29/06/2020, 13:00

CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương cho Văn Hậu nhưng với điều kiện cầu thủ Thái Bình Phải được sử dụng thường xuyên.

img
CLB Hà Nội sẵn sàng trả lương để Văn Hậu ở lại Hà Lan

Sáng 29/6, trao đổi với báo giới, ông Đỗ Quang Vinh, Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết, đại diện bóng đá Thủ đô sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí trả lương để Văn Hậu ở lại thi đấu cho Heerenveen.

Tuy nhiên, điều kiện nhà ĐKVĐ V-League đưa ra là Heerenveen phải có lộ trình phù hợp giúp Văn Hậu phát triển về mặt chuyên môn.

“Chúng tôi hiểu và thông cảm với khó khăn của Heerenveen do họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, một số cầu thủ quan trọng của họ cũng phải ra đi để giảm bớt gánh nặng.

CLB Hà Nội muốn hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ đội nhà có cơ hội thi đấu tại các giải bóng đá lớn trên thế giới, đặc biệt là bóng đá Châu Âu.

Tuy nhiên, nếu Heerenveen không đưa ra được lộ trình phát triển cụ thể và việc giữ Văn Hậu chỉ nhằm mục đích thương mại thì Hà Nội FC chắc chắn sẽ đưa Hậu trở về Việt Nam”, ông Quang khẳng định.

Suốt thời gian qua, Heerenveen không có động tĩnh gì liên quan tới tương lai Văn Hậu. Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng Hà Lan vẫn muốn giữ chân cầu thủ Việt Nam.

Động thái trên của Hà Nội FC cho thấy họ thực sự muốn Văn Hậu phát triển sự nghiệp tại châu Âu. Từ chỗ ở thế bị động, nước đi táo bạo đã giúp đội bóng dưới quyền bầu Hiển giành quyền chủ động trước đối tác.

Được biết, nội trong hôm nay và ngày mai, Hà Nội FC sẽ trao đổi với Heerenveen để đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

"CLB Hà Nội không hề đặt nặng vấn đề tài chính cũng như thương mại trong việc thương thảo với phía Hà Lan. Chúng tôi muốn chứng minh cầu thủ Việt Nam đang dần tiếp cận với trình độ châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản… bằng khả năng thật sự", ông Quang nhấn mạnh thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.