Bóng đá

Hà Nội FC vung "tiền tấn" để "khóa" chân sao tuyển Việt Nam?

02/08/2022, 16:49

Nhiều khả năng trung vệ Nguyễn Thành Chung sẽ gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC trong thời gian tới.

Đầu mùa giải 2022, Hà Nội FC đã để tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đến Pau FC.

Mới đây, thêm một trụ cột khác của đội bóng thủ đô là trung vệ Nguyễn Thành Chung muốn ra đi.

img

Thành Chung ăn mừng bàn thắng vào lưới SLNA

Hiện hợp đồng của cầu thủ quê Tuyên Quang với Hà Nội FC chỉ còn thời hạn đến ngày 8/9/2022.

Thành Chung lúc này đang được rất nhiều đội bóng giàu tiềm lực ở V-League quan tâm và sẵn sàng trả mức lương cùng lót tay hậu hĩnh.

Sau khi để mất Quang Hải hay trước đó là Đình Trọng, CLB Hà Nội chắc chắn muốn dùng mọi cách để giữ chân ngôi sao sinh năm 1997.

Theo nhiều nguồn tin, sau trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA tại vòng 10 V-League 2022, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã hạ quyết tâm sẽ giữ Thành Chung ở lại với sân Hàng Đẫy.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, trong thời gian tới, trung vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ gia hạn thêm 3 năm với Hà Nội FC.

Mức lương và các khoản phụ phí vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nhìn vào những đối thủ đang nhòm ngó như Nam Định hay Bình Định thì số tiền mà Hà Nội bỏ ra để giữ chân Thành Chung chắc chắn không hề nhỏ.

Thông tin liên quan, trong chiến thắng 2-1 trước SLNA hôm 31/7, Thành Chung chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng áo tím khi ghi 1 bàn và có tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi.

Đáp lại những gì đã thể hiện, ngay sau trận đấu, cầu thủ 25 tuổi được bầu Hiển thưởng nóng 50 triệu đồng cho pha ghi bàn và 50 triệu đồng cho tình huống cứu thua.

Theo lịch, ngày 6/8, Thành Chung cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định tại vòng 11 V-League 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.