An ninh hình sự

Hà Nội: Gã đàn ông hành động phản cảm trên xe buýt bị tạm giữ

22/06/2019, 17:37

Người đàn ông thủ dâm trên xe buýt vừa bị Cơ quan chức năng Hà Nội tạm giữ để làm rõ vụ việc.

img
Người đàn ông được cho vô tư thủ dâm trên xe buýt . (Ảnh: CTV/ VTC News)

Liên quan đến vụ người đàn ông thủ dâm trên xe buýt, báo Thanh niên đưa tin, sáng 22/6, một cán bộ Công an phường Hàng Mã (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ người đàn ông kể trên để tiếp tục làm việc với các bên liên quan, đặc biệt với nữ sinh để làm rõ vụ việc, xác minh có hay không hành vi dâm ô.

“Vụ việc rất nhạy cảm nên đơn vị đang cố gắng xác định rõ nhất hành vi của đối tượng. Bước đầu đối tượng khai chỉ thủ dâm chứ chưa động chạm vào người nữ sinh. Tuy nhiên, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với nạn nhân và các bên liên quan để xác minh rõ có hay không hành vi dâm ô”, vị cán bộ thông tin.

Như báo VTC News đưa tin trước đó, khoảng 12h ngày 21/6, trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm), khi xe đi qua phố Đường Thành (phường Hàng Mã), một nữ sinh cấp 2 đang ngồi trên xe bỗng giật mình vì phát hiện một người đàn ông thủ dâm ở phía sau mình.

Ngay khi đó, nhiều hành khách bức xúc liền giao người này cho cơ quan chức năng.

"Qua kiểm tra xác minh, người này tên H., đã lập gia đình và không có tiền sử về bệnh gì", một lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.