Xã hội

Hà Nội: Giải tán điểm phát quà miễn phí tại Nam Đồng vì quá đông người đến

07/04/2020, 12:42

Công an phường vừa giải tán điểm phát quà miễn phí tại 72 Nam Đồng, Hà Nội do quá đông người đến nhận, thành tập trung đông người...

img
Biển thông báo không phát quà

Do hoạt động tự phát, Công an Phường Nam Đồng, Đống Đa (Hà Nội) đã tuyên truyền vận động cơ sở phát quà, thực phẩm tại số 72 Nam Đồng, đóng cửa, tránh tập trung đông người, chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Một cán bộ Công an đang có mặt tại địa điểm trên cho biết: "Sau khi tuyên truyền về Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 05 của Chủ tịch TP Hà Nội, chỉ ra mặt có lợi, có hại của việc tụ tập đông người, chủ cơ sở đã tự nguyện đóng cửa".

img
Người đến nhận quà tập trung quanh số 72 phố Nam Đồng

Do đọc được thông tin trên mạng nên người kéo đến vẫn rất đông, đa số người già và người lao động.

img
Cụ già nhờ xe chở đến lấy quà không biết điểm trên đã đóng cửa

Trước đó, cơ sở này thông báo, bắt đầu từ 7/4 đến 10/4, tất cả người nghèo, người bán vé số, người vô gia cư và những người lang thang cơ nhỡ xin mời đến địa chỉ số 72 phố Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội nhận quà miễn phí.

Mỗi người được nhận 5 đến 10kg gạo, một thùng mỳ tôm, một chai dầu ăn, một bịch khẩu trang (5-10c), bánh ngọt + 100.000 đồng tiền mặt. "Ai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cứ đến nhận. Quà sẽ được phát vào lúc 08 h sáng đến 18h tối", nội dung thông báo nêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.