Xã hội

Hà Nội: Hai người đột tử giữa đường vì nắng nóng

05/06/2017, 12:07

Một cụ bà 70 tuổi và người đàn ông trung niên tử vong giữa đường, nguyên nhân được cho là do nắng quá nóng.

tu-vong-vi-nang-nong

Xe cứu thương được điều đến hiện trường nơi một cụ bà vừa đột tử giữa trời nắng nóng

Khoảng 10h trưa nay (5/6), cụ bà khoảng 70 tuổi đi xe máy đi theo hướng Xã Đàn ra ngã tư Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo các nhân chứng, khi đến khu vực đoạn giữa phố Xã Đàn, bỗng dưng bà cụ có biểu hiện chóng mặt và ghé vào bên đường rồi gục xuống. Thấy vậy, người dân khu vực đã nhanh chóng sơ cứu và gọi cấp cứu. Tuy nhiên, sau ít phút lực lượng 115 có mặt, nạn nhân được xác định đã tử vong.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu cho biết cụ bà có thể đột tử do trời nắng nóng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tang lễ BV Bạch Mai để khám nghiệm.

Cũng trong những ngày nắng nóng kỷ lục, khoảng 15h chiều 3/6 tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh, người dân lưu thông trên đường phát hiện một người đàn ông gục bên gốc cây nhiều giờ. Khi đến kiểm tra, mọi người phát hiện người đàn ông đã tử vong. Ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo thị trấn Đông Anh xác nhận sự việc và cho biết thêm, trên tay của nạn nhân có xăm số 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Chính quyền địa phương đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể.

Cũng theo vị lãnh đạo này, nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể là do nắng nóng. Tuy nhiên, để biết nguyên nhân chính xác phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.