Giao thông

Hà Nội: Hàng chục điểm trông giữ xe quá giá bị xử lý

27/06/2017, 10:52
image

Sau phản ánh của Báo Giao thông, Sở GTVT Hà Nội tiến hành kiểm tra, xử lý nhiều điểm trông giữ xe quá giá.

10-06209
Bãi gửi xe trên phố Hàng Khoai theo phản ánh của Báo Giao thông

Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản 2331 thông báo kết quả xử lý nhiều nội dung do cơ quan báo chí, trong đó có Báo Giao thông phản ánh. Cụ thể, ngày 1/6 Báo Giao thông có bài viết: “Nhiều điểm trông giữ xe Hà Nội thu phí ... trên trời”, phản ánh tình trạng nhiều điểm gửi xe trên địa bàn Thủ đô thu giá cao hơn nhiều lần quy định.

Ngay sau khi báo đăng tải, Sở GTVT Hà Nội phối hợp với Thanh tra Sở Tài chính Hà Nội kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với 16 đơn vị vi phạm lỗi thu tiền quá giá quy định. Đồng thời, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị trông giữ phương tiện đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép chấp hành nghiêm các quy định trong nội dung giấy phép được cấp và các quy định của pháp luật trong hoạt động trông giữ phương tiện.

Sở GTVT cũng cho biết thêm, từ ngày 1/1 đến ngày 14/6/2017, Thanh tra GTVT phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra, lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 206 trường hợp vi phạm trong hoạt động trông giữ phương tiện, trông giữ không phép, trái phép, tổng số tiền phạt lên đến 954 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.