Xã hội

Hà Nội hỏa tốc chỉ đạo sau trận mưa giông làm ba người chết

06/06/2014, 06:51

UBND TP Hà Nội hôm qua (5/6) có công điện hỏa tốc yêu cầu các địa phương, đơn vị cần nâng cao khả năng phòng ngừa và hạn chế thiệt hại do mưa giông lớn bất thường trên địa bàn ...

Cây cổ thụ đổ đè ngang một taxi khiến tài xế tử nạn tại ngã tư Hùng Vương - Quán Thánh - Thanh Niên chiều tối 4/6
Cây cổ thụ đổ đè ngang một taxi khiến tài xế tử nạn tại ngã tư Hùng Vương - Quán Thánh - Thanh Niên chiều tối 4/6

UBND Thành phố chỉ đạo, Công ty Công viên cây xanh Hà Nội kiểm tra, rà soát toàn bộ các cây trên địa bàn các quận, kịp thời chặt hạ các cây nghiêng đổ, sâu mục, cắt tỉa gọn tán cây đảm bảo an toàn không bị đổ cây, gãy cành trong mùa mưa bão; Thường xuyên ứng trực, kịp thời giải tỏa ngay các cây bị đổ, cành cây bị gãy đảm bảo không ùn tắc giao thông.


Công ty Thoát nước Hà Nội thường xuyên duy tu, nạo vét hệ thống thoát nước đô thị, ứng trực khơi thông các vị trí ngập úng khi xảy ra mưa lớn.


Các lực lượng như :TTGT, Công an TP chỉ đạo các lực lượng ứng trực, hướng dẫn phân luồng giao thông…

Như Báo Giao thông phản ánh, tối 4/6, trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra mưa và gió lốc mạnh. Tại một số quận nội thành, sức gió giật mạnh đến cấp 8,9, một số điểm lượng mưa đo được là 40mm tại hồ Tây, Đông Anh là 65mm, Xuân Đỉnh 79mm.


Mưa to, gió lớn đã làm đổ, gãy nhiều cây, hư hại 8 xe ô tô và làm 3 người chết gồm hai nạn nhân đuối nước trên hồ Tây và một tài xế taxi bị cây đổ đè tử vong. Gió lốc quật đổ nhiều cột điện gây mất điện nhiều nơi..

.Đình Quang 
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.