Điều tra

Hà Nội: Kẻ dâm ô hai bé gái trong ngõ khai gì tại cơ quan công an?

15/04/2019, 18:02

Phúc khai thực hiện hành vi dâm ô đối với hai bé gái khi đã uống bia ngà ngà say. Phúc là công nhân, đã có vợ con và sinh sống tại Thanh Xuân.

img
Đối tượng Phúc tại cơ quan công an

Chiều 15/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân vẫn đang tạm giữ hình sự và hoàn thiện hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Đình Phúc (SN 1978, trú tại quận Thanh Xuân), nghi can dâm ô hai bé gái trong một con ngõ nhỏ ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

Tại cơ quan công an, Phúc đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo lời khai của Phúc, chiều 4/4, Phúc uống bia ở khu vực Đầm Hồng, quận Thanh Xuân. Sau khi đã ngà ngà say, Phúc điều khiển xe máy không biển kiểm soát đi đổ xăng rồi về khu vực phường Khương Trung. Đến đầu ngõ 132 phố Khương Trung, nhìn thấy 2 bé gái (một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi) đang đi bộ, Phúc liền nảy ý đồ xấu.

img
Hình ảnh đối tượng Phúc đi xe máy tiếp cận hai bé gái trong ngõ nhỏ. Ảnh được cắt từ clip

Tiếp đó, Phúc đã phóng xe máy trước vào ngõ rồi đứng đợi 2 bé gái. Vờ nói đang đi tìm bạn trong ngõ, Phúc nhờ 2 bé chỉ đường. Khi đi vào đoạn ngõ tối, vắng vẻ, Phúc đã dùng tay thực hiện hành vi bậy bạ. Hoảng sợ, 2 bé gạt tay Phúc và gào khóc. Đối tượng Phúc đã lên xe máy bỏ chạy.

Hành vi của Phúc đã bị camera nhà dân trong ngõ ghi lại. Sau đó, gia đình các nạn nhân đã trình báo công an.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 12/4, cảnh sát đã xác định được nghi can có liên quan đến vụ việc và tiến hành triệu tập đối tượng để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.