Xã hội

Hà Nội: Kẹt thang máy ở tòa nhà Hei Tower, 2 người nhập viện

20/08/2017, 16:32
image

Một vụ kẹt thang máy ở tòa nhà cao tầng tại Hà Nội khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

mac-ket-trong-thang-may-2-nguoi-cap-cuu_jitd

Một vụ kẹt thang máy ở tòa nhà cao tầng tại Hà Nội khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Ảnh Tuyến Phan

Theo báo TNMT, tối qua 19/8, một vụ kẹt thang máy đã xảy ra tại tòa nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội khiến 2 người bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Người dân sống tại tòa nhà này cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, đôi nam nữ đi thang máy chở hàng để lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó bị giam lỏng trong thang máy. Đến 21h thì thang máy mất điện, camera trong thang máy mất tín hiệu, lúc đó cửa thang máy vẫn chưa mở. Đến 21h30 nhiều người thấy. Người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa đi Bệnh viện đại học Y Hà Nội cấp cứu. 

Cũng theo báo Pháp luật TP. HCM, nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa thang máy, đồng thời báo cáo cấp trên.

Thông tin về vụ việc, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho hay trong sáng nay 20/8, công an quận đã cử lực lượng trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.