Điều tra

Hà Nội: Khởi tố, bắt giam thanh niên đập kính Lexus 570 trộm tiền

27/03/2019, 12:12

Thấy chiếc xe Lexus 57 đỗ ven đường, Linh ngó nghiêng rồi đập vỡ kính sau bên lái, lấy đi túi xách hàng hiệu bên trong có tiền và đồ trang sức.

img
Đối tượng Linh bị tạm giữ tại cơ quan công an

Sáng 27/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Tuấn Linh (SN 1984, ở Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội” để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 9/3, tại đường Cienco 5 đoạn qua địa bàn phường Thanh Lương, huyện Thanh Oai, hướng từ Hà Đông về Thanh Oai, Nguyễn Tuấn Linh đi xe máy mặc trang phục và đội mũ bảo hiểm GrabBike, khi tới đây thì thấy một chiếc xe ô tô Lexus 570 màu trắng mang BKS 29A-358.68 đang đỗ bên đường.

Quan sát xung quanh không có người, Linh tiến tới dùng vật cứng đập vỡ kính sau phía bên lái của xe Lexus, lấy một chiếc túi da hàng hiệu trong xe rồi bỏ chạy.

img
Xe ô tô Lexus 570 bị đập vỡ toang kính sau bên lái

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, cùng lúc đó, có một người quen với chủ ô tô Lexus 570 đang đi ô tô lưu thông đến khu vực trên, chứng kiến sự việc nên đã bí mật cho xe bám theo đối tượng.

Được một đoạn, Linh bị người quen của chủ xe Lexus 570 cùng một số người dân khống chế, giao công an. Chiếc túi hàng hiệu mà Linh trộm được bên trong có một số tiền và đồ trang sức có giá trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.