Xã hội

Hà Nội: Không có việc phong tỏa khách sạn Metropole

09/03/2020, 17:36

Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, không có việc phong tỏa khách sạn Metropole, mà đây chỉ là hoạt động phun khử khuẩn bình thường.

img
Thành phố Hà Nội liên tục tổ chức họp phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 9/3, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Hà Nội họp dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung.

Báo cáo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cho biết: Trong ngày hôm nay, một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm phong tỏa khách sạn Metropole, đây là thông tin không chính xác.

Vị đại diện quận Hoàn Kiếm cho biết: Tối ngày 8, sáng 9/3, quận đã tiếp tục rà soát, phun khử khuẩn tại các khách sạn có đông du khách quốc tịch Anh lưu trú.

"Sáng nay, chúng tôi có phun khử khuẩn ở 2 khách sạn, trong đó có khách sạn Metropole. Quá trình phun khử khuẩn, lực lượng chức năng có dựng rào chắn và tới trưa cùng ngày đã hoàn thành phun khử khuẩn. Tới chiều nay, việc phun khử khuẩn hoàn thành và tới giờ các khách sạn này hoạt động bình thường", vị đại diện quận Hoàn Kiếm cho biết.

Trước tình trạng thông tin không chính xác về việc này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu công an vào cuộc, xử lý những người tung tin thất thiệt.

Đại diện UBND quận Ba Đình cho biết, trên địa bàn quận mới phát hiện có 3 người đi cùng chuyến bay VN54. Hiện 2 người đang ở 1 khách sạn ở trên địa bàn quận đang được cách ly. 1 người vừa đi Campuchia, tuy nhiên khai báo của khách sạn cho biết trước khi rời khách sạn người này có tiếp xúc với 11 người. Lực lượng chức năng cũng đã cách ly 11 người là nhân viên khách sạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.