Thị trường

Hà Nội: Không còn cảnh khách xếp hàng từ tờ mờ sáng ngày Vía Thần Tài

03/02/2020, 08:02

Khác với mọi năm, các cửa hàng trên "phố vàng" Trần Nhân Tông không còn cảnh khách đứng xếp hàng dài từ tờ mờ sáng trong ngày Vía Thần Tài.

img
Ghi nhận của PV Báo Giao thông trên "phố vàng" Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào lúc 5h30 sáng, chỉ có một vài vị khách tới mua vàng nhân ngày Vía Thần Tài.
img
Những người mua vàng đều đeo khẩu trang để phòng dịch.
img
Không còn cảnh xếp hàng chờ tới lượt...
img
Có mặt tại phố Trần Nhân Tông từ 3 giờ sáng, ông Cao Văn Hào (Hoàng Mai, Hà Nội) là người đến sớm đầu tiên. Theo ông, ngày Vía Thần Tài năm nay vắng hơn mọi năm, có thể là do tâm lý lo ngại của người dân về dịch bệnh do chủng mới vius Corona mới.
img
Đeo tới 2 chiếc khẩu trang để phòng dịch bệnh, chị Mạc Thị Hương (phố Văn Miếu) chia sẻ, nhân ngày Vía Thần Tài cố gắng đi mua một chỉ vàng để lấy may trong năm mới.
img
Nhiều tiệm vàng chuẩn bị ghế từ sớm nhưng lại thưa khách.
img
Tại một số cửa hàng, người mua vàng còn được rửa tay nhanh bằng dung dịch sát khuẩn và tặng khẩu trang trước khi vào cửa nhằm phòng ngừa lây nhiễm.
img
Cho tới sát giờ mở cửa, lượng khách đổ về cũng không quá đông.
img
Tuần qua, giá vàng trong nước đã giao dịch trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nhưng chỉ với 3 phiên giao dịch giá vàng đã tăng trên dưới 1 triệu đồng (tùy thương hiệu). Trong ngày hôm nay, thị trường trong nước trải qua sự kiện là ngày Vía Thần Tài. Giá vàng sẽ không chỉ dựa theo thị trường thế giới mà còn do một số yếu tố khác trong nước như cung cầu... tác động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.