Doanh nghiệp

Hà Nội kiểm tra toàn diện công ty đa cấp Thăng Long

02/04/2016, 14:08

Sở Công Thương Hà Nội vừa chỉ đạo các đội quản lý thị trường kiểm tra toàn diện công ty đa cấp Thăng Long.

da-cap-thang-long

Sở Công thương Hà Nội yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát hoạt động công ty đa cấp Thăng Long

Đại diện Sở Công thương Hà Nội cho biết, thời gian qua đơn vị đã tiếp nhận nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của ngời dân đối với Công ty TNHH Nhượng quyền Thương mại Thăng Long (đa cấp Thăng Long).

Từ đây, Sở Công Thương Hà Nội đã có văn bản đề nghị các cơ quan có liên quan tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với công ty đa cấp Thăng Long. Đồng thời Sở đã có văn bản riêng chỉ đạo các đội Quản lý thị trường tiến hành xác minh, kiểm tra, rà soát hoạt động của công ty này. Văn bản cũng nhấn mạnh đề nghị cơ quan, đơn vị liên quan xử lý nghiêm khi phát hiện sai phạm.

Trước đó, tháng 3/2015 Sở Công thương Hà Nội đã ban hành Quyết định xử lý vi phạm đối với công ty đa cấp Thăng Longvì hành vi vi phạm “Kinh doanh không đúng địa điểm kinh doanh ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Kinh doanh hàng hóa theo quy định phải có nhãn hàng hóa nhưng không ghi nhãn hàng hóa”.

Tháng 7/2015, Sở Công thương Hà Nội cũng có văn bản số 2511/SCT-KTĐN gửi Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị xem xét, xử lý vi phạm của công ty đa cấp Thăng Long đối với hành vi “Thực hiện không đúng, không đầy đủ nghĩa vụ thông báo đến Sở Công Thương nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo theo quy định của pháp luật”.

Trước đó, lãnh đạo Đội Kinh tế thương mại (Phòng cảnh sát kinh tế - PC46, Công an Hà Nội) cho biết đơn vị này sẽ vào cuộc điều tra, xác minh thông tin công ty đa cấp Thăng Long có dầu hiệu vi phạm pháp luật về bán hàng đa cấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.