Xã hội

Hà Nội: Kịp thời dập tắt hỏa hoạn tại xưởng chế biến gỗ

30/07/2019, 09:44

Đám cháy tại xưởng gỗ rộng hơn 300m2 đã kịp thời được dập tắt kịp thời trong đêm 29/7.

img
Hiện trường đám cháy xưởng gỗ tại huyện Thạch Thất, Hà Nội

Sáng 30/7, lãnh đạo xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất (Hà Nội) xác nhận, tối 29/7 đã xảy ra vụ cháy tại xưởng gỗ rộng hơn 300m2 trên địa bàn. May mắn, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế, dập tắt được đám cháy, không để lan sang các xưởng bên cạnh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h15 ngày 29/7, xưởng chế biến gỗ thuộc xóm Vườn cây, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, xác định đây là khu vực làng nghề làm gỗ, nếu để xảy ra cháy lan sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng và tài sản của nhân dân, Công an Tp. Hà Nội đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng tại địa phương tổ chức chữa cháy.

Sau khoảng một giờ đồng hồ chiến đấu với "giặc lửa", lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã dập tắt đám cháy.

Bước đầu xác định vụ cháy không có thiệt hại về người, diện tích cháy khoảng 320 m2 và nhiều khả năng hỏa hoạn bùng lên do chập điện từ xưởng sơn.

Được biết, khu vực nhà xưởng này do các ông Lê Xuân Chiến và Vũ Đình Hưng, là người địa phương làm chủ. Hiện nguyên nhân gây cháy đang được xác minh làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.