Vận tải

Hà Nội: Lập đoàn kiểm tra phòng dịch Covid-19 trong lĩnh vực GTVT

21/07/2021, 16:54

Đoàn kiểm tra sẽ sẵn sàng ứng phó với các tình huống, hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh qua các hoạt động GTVT.

Ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội vừa ký quyết định thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong lĩnh vực GTVT trên địa bàn thành phố.

img

Lực lượng liên ngành kiểm tra công tác phòng dịch trong hoạt động vận tải

Đoàn kiểm tra do một đồng chí Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, có nhiệm vụ kiểm tra việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế, UBND thành phố Hà Nội, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội cũng như của Sở GTVT Hà Nội thuộc chuyên ngành GTVT.

“Trong quá trình kiểm tra, đoàn sẽ ghi nhận các kiến nghị, đề xuất các biện pháp bổ sung trong công tác phòng, chống dịch nhằm bảo đảm ATGT, sẵn sàng ứng phó với các tình huống, hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh qua các hoạt động GTVT", ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội yêu cầu.

Cùng đó, theo yêu cầu của Sở GTVT đoàn sẽ tổng hợp kết quả kiểm tra và đề xuất những giải pháp, kiến nghị với Giám đốc Sở việc khắc phục các tồn tại và xử lý các tập thể, cá nhân có thiếu sót, vi phạm được phát hiện qua công tác kiểm tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.