Quầy hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội |
Bà Trần Thị Nhị Hà, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, hệ thống ki-ốt này sẽ đặt ngay tại khoa khám bệnh, khu vực thanh toán viện phí… của các bệnh viện để người dân dễ nhận biết và cho ý kiến.
Dự kiến, phần mềm đánh giá online sự hài lòng người bệnh sẽ có 25 tiêu chí như: Thời gian khám bệnh, thủ tục thanh toán, nhà vệ sinh, môi trường bệnh viện, chỗ gửi xe, thái độ phục vụ người bệnh… Tại mỗi tiêu chí sẽ có 2 nút ấn (gồm: Hài lòng và không hài lòng) để người bệnh lựa chọn.
Theo bà Trần Thị Nhị Hà, thông qua sự đánh giá của người bệnh, Sở Y tế sẽ công khai kết quả trên các phương tiện thông tin đại chúng. Kết quả phản ánh qua hệ thống ki-ốt này nhằm giúp bệnh viện nhìn nhận và điều chỉnh, khắc phục những mặt chưa làm được. Như vậy, sau TP HCM, Hà Nội địa phương thứ 2 trên cả nước triển khai các k-ốt đánh giá sự hài lòng của người bệnh tại các bệnh viện.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận