Xã hội

Hà Nội lập trang Facebook "kết nối" người dân

18/12/2015, 10:55

Người dân Thủ đô có thể tiếp nhận thông tin của thành phố Hà Nội qua Facebook "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam".

facebook-thu-do-ha-noi
Giao diện Facebook của Thủ đô Hà Nội. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 17/12, UBND TP Hà Nội đã ban hành văn bản về kênh cung cấp thông tin chỉ đạo điều hành của đơn vị này trên mạng xã hội. Cụ thể, người dân có thể tiếp nhận chủ trương điều hành thành phố qua Faebook có tên "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam".

Ngoài nguồn thông tin chỉ đạo của UBND TP Hà Nội tại địa chỉ http://thudo.gov.vn trên Facebook, thành phố cũng đang có kế hoạch mở rộng thêm kênh cung cấp thông tin trên mạng xã hội khác. Người dân có thể góp ý về kênh Facebook này qua hòm thư kythuat@hanoi.gov.vn.

Được biết, đây là hình thức cung cấp thông tin trực tiếp, giúp người dân có thể nhanh chóng nắm rõ chủ trương, chính sách của Nhà nước và TP Hà Nội.

Trước đó, đầu tháng 10/2015, trang www.chinhphu.vn đã thử nghiệm Fanpage tin tức/phương tiện có tên “Thông tin Chính phủ” trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, trang "Thông tin Chính phủ" được thử nghiệm nhằm đưa thông tin hoạt động của Chính phủ đến người dân nhanh chóng và phủ sóng rộng hơn.

Về hình thức thông tin mới này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã từng lưu ý rằng có tới 30 triệu người Việt đang sử dụng mạng xã hội và không thể ngăn cấm. Do đó, điều quan trọng là thông tin chính xác được đưa lên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.