Điều tra

Hà Nội: Mang súng giả đi cướp ngân hàng, bị bảo vệ tóm gọn

06/09/2019, 18:22
image

Vụ cướp vừa xảy ra tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Long Biên tại địa chỉ số 799 - 801 Ngô Gia Tự.

img
Hình ảnh vụ việc được cắt ra từ clip

Chiều 6/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Long Biên xác nhận, đang tiến hành điều tra vụ cướp xảy ra tại một ngân hàng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 11h30 trưa 6/9, tại Văn phòng giao dịch của Ngân hàng Vietinbank (địa chỉ số 799 - 801 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội). Tên cướp mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, điều khiển xe máy Honda Wave không biển số. Sau khi dựng xe bên ngoài, tên cướp vào ngân hàng như một khách hàng bình thường.

Trao đổi với PV, một bảo vệ ngân hàng cho hay, tên cướp này khi bước vào ngân hàng mang theo 1 túi đen lớn, bảo vệ nghĩ là tiền mặt nên để người này tiếp cận với quầy thu. Tuy nhiên, sau khi tiếp cận với nhân viên quầy thu, người này rút ra một vật nghi là súng và chĩa về phía nhân viên, yêu cầu đưa tiền.

Tên cướp bị bảo vệ tóm gọn sau khi phát hiện ra vật cầm trên tay là súng giả. Tuy nhiên, tên này chống trả quyết liệt khiến một bảo vệ bị thương và đã được đưa đi bệnh viện.

“Tại hiện trường, sau khi bắt giữ tên cướp, mọi người khám trong túi xách hắn mang theo thì thấy có một biển số xe 27P1-003.61. Sau đó, tên cướp được bàn giao cho cơ quan chức năng”, bảo vệ ngân hàng cho hay.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

>>> Video: Bắt gọn đối tượng mang súng nhựa định cướp ngân hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.