Thông tin doanh nghiệp

Hà Nội mua xe Volkswagen Tiguan Allspace ở đâu?

13/12/2018, 15:16

Volkswagen Phạm Văn Đồng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đạt chuẩn 4S tại Hà Nội.

1

     Hình ảnh Shoroom ô tô VW Phạm Văn Đồng

Với tổng diện tích 3,162 m2, Autohaus Phạm Văn Đồng mang đến cho khách hàng 1 trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích với: Khu trưng bày xe sang trọng rộng 660m2 với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Xưởng dịch vụ rộng hơn 1,500 m2 được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu bao gồm 9 khoang bảo dưỡng sửa chữa, 6 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn. Xưởng đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu. Phụ tùng chính hãng đáp ứng kịp thời nhu cầu thay thế của khách hàng với chất lượng đạt chuẩn và giá cả hợp lý.

Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule): toàn bộ xe Volkswagen sửa chữa tại xưởng sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức

Volkswagen là một trong hai nhà sản xuất ôtô dân dụng lớn nhất thế giới đồng thời là nhà sản xuất lớn nhất tại châu Âu. Tại thị trường Việt Nam Volkswagen Phạm Văn Đồng tự hào là nhà đại lý ủy quyền đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu cung cấp các sản phẩm ô tô và dịch vụ xe Volkswagen tại Hà Nội. 

2

Shoroom trưng bày xe Volkswagen Phạm Văn Đồng

Thương hiệu xe ô tô Volkswagen đã dần quen thuộc với khách hàng yêu xe Đức. Với những mẫu xe rất riêng và cá tính không thể nhầm lẫn. Hiện, Volkswagen Phạm Văn Đồng đang phân phối các sản phẩm Touareg,Tiguan Allspace, Passat, Polo...  đồng thời hứa hẹn nhiều chủng loại sản phẩm khác của Volkswagen sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

3

Hình ảnh xe Volkswagen Tiguan Allspace

Volkswagen Tiguan Allspace đã lột xác hoàn toàn trong mắt người tiêu dùng. Thiết kế hiện đại, tinh tế hơn chính là những gì cảm nhận được khi lần đầu gặp mẫu xe này. phần đầu nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome quen thuộc của Volkswagen, liền khối với đó là cụm đèn pha, đèn định vị LED hiện đại tạo điểm nhấn. Các hốc hút gió phía dưới cũng mang đến dáng vẻ thể thao cho xe.

4

Hình ảnh xe Volkswagen Tiguan phiên bản Allspace 4Mot 

Tiếp đến là bộ mâm hợp kim nhôm 19 inch 5 chấu “Victoria Falls” thiết kế đồng điệu với phần thân xe kéo dài và hốc bánh xe mạnh mẽ. 2 bên thân xe còn tạo điểm nhấn với đương gân dập nổi chạy dọc 2 bên. Đuôi xe thể thao với hệ thống ống xả kép ở hai bên, cụm đèn hậu dạng LED góc cạnh. Cửa cốp phía sau đóng mở điện tiện nghi. Gương chiếu hậu chỉnh, gập và sưởi điện, tích hợp đèn LED báo rẽ.

Điểm đặc biệt và hấp dẫn của Tiguan Allspace 2018 được phân phối chính hãng tại Việt Nam chính là kích thước được gia tăng khá nhiều so với phiên bản cũ. Xe sở hữu chiều dài tổng 4.701mm, hơn bản Tiguan cũ 268mm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hơn, ngắn hơn bản thường 29mm, tạo ra chỗ ngồi rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài trục cở sở của xe ở mức 2.790 mm, tăng 186mm so với bản cũ.

5

Hình ảnh xe Tiguan Allspace 2018 

Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam sở hữu hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect. Hệ thống âm thanh giải trí 8 loa. Điều hóa khí hậu 3 vùng, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế phía sau. Vô lăng điều chỉnh 4 hướng, tự thu lại khi va đập. Ghế lái chỉnh điện và có chức năng massage ở hàng ghế trước. Toàn bộ các ghế bọc da.

6

Khoang nội thất, Tiguan Allspace 2018

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 vận hành như thế nào?

Động cơ dung tích nhỏ tích hợp tăng áp đang là xu thế chung của nhiều hãng xe và Volkswagen cũng không phải là ngoại lệ. Tiguan AllSpace được trang bị động cơ 2.0L tăng áp sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp DSG và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

7

Volkswagen Tiguan Allspace 2018

Đến với Volkswagen Phạm Văn Đồng, Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích với: Khu trưng bày xe sang trọng với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Volkswagen tại thị trường Việt Nam. Xưởng dịch vụ được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung, đồng sơn và phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.