Pháp luật

Hà Nội: Nghi án mẹ ruột đánh chết con trai là thầy dạy võ

14/04/2018, 18:58
image

Cơ quan công an đang điều tra vụ việc ở Mê Linh nghi mẹ đẻ dùng tuýp sắt sát hại con trai.

photo-1-15236939607561489145012

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh báo Tri Thức Trẻ

Theo báo điện tử Infonet, ông Đinh Ngọc Thức – Bí thư đảng ủy – thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc vừa cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc mẹ ruột sát hại con trai tại nhà riêng. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 phút ngày 12/4, tại tổ 6, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do mâu thuẫn gia đình, trong khi anh Đặng Quang Huy (19 tuổi, trú thị trấn Quang Minh) đang ngủ trong nhà thì bị mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Huế (55 tuổi) dùng tuýp sắt đánh vào đầu.

Cũng theo báo Phụ nữ Việt Nam, cú đánh mạnh khiến nạn nhân Đặng Quang Huy tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, bà Huế đi ra ngoài hô hoán với người khác rằng anh Huy đã chết do đi chơi ở ngoài bị đánh dẫn đến tử vong. 

Sau đó, công an huyện Mê Linh phối hợp phòng PC45 khám nghiệm, điều tra, bắt giữ đối tượng Huế, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nói về hoàn cảnh của 2 mẹ con nạn nhân, ông Nguyễn Văn Chang (tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh) chia sẻ, trước đây bà Huế đi làm trong miền Nam, có bầu H. rồi về quê sinh con và sống một mình, nương nhờ nhà bố mẹ đẻ. Cũng vì mặc cảm hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại không chồng nên bà Huế rất ít nói chuyện với người khác, nhà năm nào cũng thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà cũng mắc nhiều bệnh. 

Thời gian trước bà Huế làm nghề phụ hồ, gần đây thì xin được một công việc quét dọn rác trong khu công nghiệp để nuôi con ăn học. Còn nạn nhân là một người hiền lành, khá tích cực trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

Ngoài ra, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, vị tổ trưởng dân phố còn khẳng định, thường ngày Huy cũng không va chạm với ai, là thầy giáo dạy võ cho một câu lạc bộ võ trong vùng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.