An ninh hình sự

Hà Nội: Nghi bắt cóc trẻ em, nam thanh niên bị dân làng vây bắt

11/09/2019, 12:36

Công an xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ đối tượng nghi bắt cóc trẻ em.

img
Đội tượng nghi bắt cóc trẻ em đã bị dân làng vây bắt và bàn giao cho Công an xã Đại xuyên.

Khoảng 11h sáng nay (11/9) trên một số tài khoản facebook đăng tải thông tin, tại làng Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Tp. Hà Nội xuất hiện đối tượng lạ mặt là nam giới bắt cóc trẻ em. Theo hình ảnh và clip đăng tải thì khi thấy đối tượng có biểu hiện bắt cóc trẻ em đã bị dân làng vây bắt, áp giải đến Công an xã Đại Xuyên.

Trao đổi với PV báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên xác nhận sự việc trên và cho biết thêm: “Đối tượng nghi bắt cóc trẻ em này đã được đưa về Công an xã để đấu tranh, làm rõ xem sự việc như thế nào.”

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên cháu Nguyễn Bảo T. (SN 2012, ở làng Cổ Trai) đang chơi trước cổng nhà thì có một đối tượng lạ mặt đi xe nhãn hiệu Air Blade BKS 30N - 26.291 lao tới và ôm cháu bé và bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, bố cháu bé là Nguyễn Cát Mạnh đã truy hô người dân địa phương phối hợp đuổi theo, bắt được đối tượng trên và bàn giao cho Công an xã Đại Xuyên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.