Xã hội

Hà Nội: Người dân có thể nộp tiền điện qua ngân hàng

23/05/2017, 17:12

Người dân có thể đến bất cứ ngân hàng nào và chỉ cần đọc mã khách hàng để nộp tiền điện.

IMG_1851

Ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Tổng giám đốc EVN Hà Nội phát biểu tại cuộc giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 23/5.

Thông tin trên được ông Nguyễn Anh Dũng, Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) đưa ra tại buổi giao ban báo chí do Thành uỷ Hà Nội tổ chức chiều ngày 23/5.

Ông Nguyễn Anh Dũng cho biết, hiện EVN Hà Nội đã ký hợp đồng với 14 ngân hàng, 3 đơn vị trung gian trên toàn thành phố để tiến hành thu tiền điện của khách hàng được thuận tiện, nhanh gọn.

Theo đó, người dân muốn nộp tiền điện có thể đến bất cứ ngân hàng nào và yêu cầu được nộp tiền điện. Người dân cũng không phải làm thủ tục gì khác ngoài việc đọc mã khách hàng và sẽ được xuất hóa đơn ngay tại chỗ.

Theo ông Dũng, việc thu tiền điện qua ngân hàng sẽ giúp giảm thiểu nhân viên, công đoạn cũng như chi phí, thủ tục hành chính, đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Đến nay, tại Hà Nội đã có 58% khách hàng nộp tiền điện qua ngân hàng và khâu trung gian. Riêng tại EVN Hà Nội, 100% nhân viên đã thực hiện trả tiền điện qua ngân hàng.

Trong năm 2017, EVN Hà Nội phấn đấu đạt mục tiêu 60% khách hàng trả tiền điện qua các hệ thống ngân hàng và khâu trung gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.