Xã hội

Hà Nội: Người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 5 tự tử

24/03/2015, 06:28

Tại khoa Thận tiết niệu, tòa nhà Việt - Nhật bệnh viện Bạch Mai, một người đàn ông nhảy từ tầng 5 tự tử.

1
Khu vực được cho là nơi nạn nhân nhảy

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30, chiều 23/3 tại khoa Thận tiết niệu, tòa nhà Việt - Nhật bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời gian nói trên họ đang ở trong phòng nghỉ ngơi thì bất ngờ nghe thấy tiếng động khá lớn, ban đầu họ tưởng là vật gì đó đổ, nhưng khi ra ngoài thì mới biết sự việc có người tự tử. Trên người nạn vẫn còn mang theo dây truyền nước.

Anh Nguyễn Văn Quý, một bệnh nhân đang điều trị tại đây cho biết: “Lúc đấy tôi đang ngồi ngoài hành lang, thấy anh ta đi từ phòng 505 ra ngoài hướng về phía phòng vệ sinh. Tôi nghĩ là anh ấy đi vệ sinh, nhưng không ngờ, sau đó có một người hô lên kéo tay anh ấy lại nhưng không kịp. Sau này tôi mới biết người kéo là anh trai của nạn nhân”.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện trường đã được dọn dẹp nhanh chóng sau khi sự việc xảy ra. Không ít người bệnh tại đây cũng xác nhận sự việc xảy ra quá nhanh, không ai có thể ngăn chặn kịp thời hành vi tự vẫn của nạn nhân.

“Lúc ấy vào khoảng 3h30 (tức 15h30 – Pv) tôi đang ở trong phòng đối diện có nghe thấy tiếng động khá lớn, tưởng có vật gì đổ nên chạy ra xem sự thể thế nào thì bất ngờ mọi người hô hào có người tự tử” - Bà Lê Thị Hoa, quê ở Bắc Ninh, cũng đang chăm sóc người nhà tại đây cho hay.

Được biết, nạn nhân là một nam giới khoảng trên 40 tuổi, quê ở Nam Định. Người này mới nhập viện từ tối ngày 22/3, và đang trong quá trình điều trị bệnh tình thì xảy ra sự việc trên.

Hiện nguyên nhân của vụ việc nêu trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.