Xã hội

Hà Nội: Người đàn ông gục chết trong ô tô đỗ ven đường

03/12/2016, 17:42

Thấy chiếc ô tô dừng bên đường quá lâu, người dân tới thì phát hiện người đàn ông đã tử vong trên ghế lái...

nguoi-dan-ong-guc-chet-trong-oto-ven-duong

Lực lượng chức năng đưa chiếc xe của nạn nhân khỏi hiện trường

Khoảng 14 giờ chiều 3/12, người dân sinh sống ven đường chạy dọc sông Tô Lịch theo hướng Cầu Tó đi Cầu Dậu, thuộc địa bàn phường Thanh Liệt (Thanh Trì – Hà Nội) đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong xe ô tô.

Trước đó, mọi người thấy chiếc xe đang đi thì bật xi nhan và đỗ ở ven đường, nhưng nhiều giờ sau đó vẫn không thấy xe  di chuyển, trong khi đèn xi nhan vẫn bật, mọi người tới kiểm tra chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 29N – 4038 thì phát hiện người đàn ông nằm gục trên ghế lái, tay vẫn ôm vô lăng.

Một người bán hàng ven đường kể lại: "Lúc tôi đóng cửa hàng để nghỉ trưa thì đã thấy chiếc xe xi nhan và dừng đỗ ở đấy. Tôi cũng chỉ nghĩ là người ta có việc gì đó nên tấp xe vào lề đường. Nhưng đến chiều mở cửa hàng vẫn thấy chiếc xe đỗ ở đó".

Cũng theo một số nhân chứng tại hiện trường, khi mọi người đến gần chiếc ô tô để kiểm tra thì thấy cửa đóng, người đàn ông chỉ có một mình trong xe, ngồi gục trên ghế lái nên không ai dám mở cửa.

Ngay lập tức, người dân gọi điện báo lực lượng công an tới hiện trường. Khi lực lượng chức năng có mặt và đưa người đàn ông ra khỏi xe trong trạng thái thi thể đã tím ngắt.

Danh tính của nạn nhân chưa được xác định. Hiện nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.