Thời sự

Hà Nội: Nhiều học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm sau chuyến dã ngoại

28/03/2023, 20:53

Sau chuyến đi dã ngoại, nhiều học sinh trường Tiểu học Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Chiều 28/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh về nhiều em học sinh trường Tiểu học Kim Giang có biểu hiện lạ, nghi bị ngộ độc nên phải đi cấp cứu.

Hình ảnh ghi lại và đăng trên mạng xã hội cho thấy xe cấp cứu liên tục ra vào ngôi trường này. Ngay sau khi xuất hiện, thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ.

img

Nhiều xe cấp cứu xuất hiện tại trường Tiểu học Kim Giang

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo UBND phường Kim Giang cho biết, sáng 28/3, trường Tiểu học Kim Giang tổ chức cho 915 học sinh khối lớp 1, 2 đi tham quan tại Trang trại Cánh Buồm Xanh (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Sau chuyến tham quan, có hơn 50 em có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Trong số các em có biểu hiện lạ thì nhiều học sinh được nghỉ ngơi ở Trạm y tế phường và Trung tâm y tế quận. Ngoài ra, các em học sinh có biểu hiện nặng được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Quận ủy - UBND quận Thanh Xuân chỉ đạo Phòng GD&ĐT, Đảng ủy phường Kim Giang, nhà trường phối hợp với các cơ quan chuyên môn để chăm sóc sức khỏe trẻ trong điều kiện tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.