An ninh hình sự

Hà Nội: Nhóm côn đồ vô cớ đánh cựu chiến binh gục giữa đường

11/05/2017, 06:59

Cựu chiến binh bị nhóm côn đồ hành hung giữa phố tới bất tỉnh và thương tích nặng phải nhập viện.

cuu-chien-binh-bi-danh-1494408161

Cựu chiến binh bị nhóm côn đồ hành hung giữa phố tới bất tỉnh và thương tích nặng phải nhập viện. Ảnh do gia đình cung cấp

Theo báo Tuổi trẻ, hôm qua 10/5, lãnh đạo Công an thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận đã nhận được đơn của gia đình ông Thảo, báo cáo vụ việc lên Công an huyện Chương Mỹ, đồng thời cử người đi xác minh, lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng để điều tra làm rõ về vụ ông bị 3 thanh niên chặn đầu xe rồi hành hung đến ngất xỉu giữa đường gần Chùa Trầm.

Theo ông Hoàng Văn Thảo (58 tuổi, cựu chiến binh, thương binh hạng 2/4, tỉ lệ 61%) cho biết khi đang đi chùa cùng người quen trên ô tô thì bị nhóm thanh niên lao lên chặn đầu xe một cách khó hiểu, ông Thảo xuống xe định hỏi thì bị nhóm này lao vào đánh đập, hành hung dã man.

Cũng theo báo VTC News, ngay sau đó ông được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, hôm qua ông Thảo đã tỉnh táo hơn nhưng vẫn chưa thể ngồi dậy do trên người có nhiều thương tích. Cơ thể ông sưng nhiều chỗ, ngón tay bị dập và đôi mắt bị tổn hại bên ngoài. Ông Thảo cho biết đến bây giờ vẫn hoàn toàn không hiểu có phải mình bị đánh nhầm không vì không hề quen biết hay có thù oán gì với nhóm thanh niên nói trên.

Tuy nhiên, ông Thảo chia sẻ: "Tôi nhận ra 1 đối tượng quen tên là Ng.N. Nó là dân xã hội, nhưng thường ngày gặp tôi vẫn chú chú cháu cháu. Tôi vừa bước xuống xe để hỏi lý do thì bị chúng lao vào đánh, đấm túi bụi không kịp phản ứng".

Nói về nguyên nhân bị đánh, ông Thảo tỏ ra hoang mang. Ông cho biết: “Công ty tôi được thành lập từ năm 2003, khi nhà nước ra quy định cấm xe 3 bánh, xe tự chế. Công ty hoạt động trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, cho thuê xe, xây dựng và cơ khí. Công ty toàn là anh em thương binh góp vốn và con cháu trong nhà. Trong quá trình kinh doanh cũng không va chạm, mâu thuẫn hay tranh giành với ai.

Về cuộc sống, tôi cũng không có mâu thuẫn gì với mọi người. Ngay cả với Ng.N. người hành hung tôi, tôi cũng không có xích mích, thù hằn gì cả. Rất mong cơ quan chức năng sớm làm rõ thủ phạm”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.