Vận tải

Hà Nội: Những phương tiện nào bị cấm đi trên cầu vượt Nguyễn Văn Huyên?

27/08/2020, 17:07

Sở GTVT Hà Nội thông báo phân luồng giao thông các phương tiện sau khi cầu vượt Nguyễn Văn Huyên chính thức thông xe vào sáng mai (28/8).

img
Xe thô sơ và người đi bộ, xe ô tô tải, các loại xe máy kéo, xe máy thi công chuyên dùng và các loại phương tiện có chiều cao quá 3,5m sẽ bị cấm lưu thông trên cầu vượt Nguyễn Văn Huyên sau khi cây cầu này được đưa vào khai thác

Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc phân luồng tổ chức giao thông cho các phương tiện tham gia giao thông qua khu vực nút giao cầu vượt đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên và các tuyến đường lân cận.

Theo đó, các phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi theo hai chiều trên cầu vượt đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên theo hướng đường Nguyễn Văn Huyên - Nguyễn Văn Huyên kéo dài và ngược lại.

Cấm xe thô sơ và người đi bộ, xe ô tô tải, các loại xe máy kéo, xe máy thi công chuyên dùng và các loại phương tiện có chiều cao quá 3,5m đi trên cầu vượt. Người đi bộ và các phương tiện trên lưu thông qua khu vực nút giao dưới cầu vượt theo hướng dẫn của hệ thống biển báo, sơn kẻ, đèn tín hiệu giao thông theo quy định.

"Các phương tiện đi qua nút giao thông Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên trên đường Hoàng Quốc Việt theo cả hai chiều qua trung tâm nút và các phương tiện qua nút giao thông Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên trên đường Nguyễn Văn Huyên đi khu đô thị Ngoại giao đoàn và ngược lại di chuyển theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu, sơn kẻ, biển báo giao thông", văn bản nêu.

Được biết, thông báo phân luồng trên có hiệu lực ngay sau lễ thông xe cầu vượt Nguyễn Văn Huyên vào sáng ngày mai (28/8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.