Đời sống

Hà Nội: Ở nhà một mình, bé trai rơi từ tầng 11 chung cư Vinahud xuống đất

20/04/2019, 18:26

Trưa 20/4, một bé trai ở nhà một mình đã bị ngã lộn nhào từ cửa sổ tầng 11 xuống đất khu chung cư Vinahud Minh Khai, Hà Nội.

img
Nơi xảy ra vụ việc bé trai ngã từ tầng 11 xuống mái sảnh và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Thông tin ban đầu, 12h24 ngày 20/4/2019 tại chung cư Vinahud Cửu Long (536 Minh Khai, Hà Nội), bé trai ở nhà một mình không rõ nguyên nhân bất cẩn hay mải chơi bị ngã từ cửa sổ tầng 11 xuống đất. Được biết, bé ở phòng 1101 - CT1.

Cháu bé đã không may ngã từ tầng 11 xuống tấm mái bằng kính ở tầng 1, khiến tấm mái vỡ vụn một phần, rồi tiếp tục bị văng xuống đất. Khi được phát hiện, tình trạng của cháu rất nguy kịch, và mọi người đã lập tức đưa cháu tới bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Được biết, bình thường, bé trai sống cùng mẹ và bà. Vào thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của bé đi làm, còn người bà khóa cửa, ra ngoài có việc riêng, để bé ở nhà một mình.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các cán bộ của Công an phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, để ghi nhận, điều tra làm rõ.

Thông tin từ phía BV Thanh Nhàn lúc 17h30, các bác sĩ nỗ lực hết sức để tiếp tục cấp cứu, tình hình sức khỏe của trẻ rất nguy kịch, tiên lượng dè dặt.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc trẻ ngã từ cửa sổ tầng cao ở chung cư xuống đường. Gần đây nhất, tối 31/3, tại chung cư B5 nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, cháu bé 3 tuổi ngã từ ô thoáng trong phòng vệ sinh xuống đất thiệt mạng. Hay trường hợp 1 cháu bé thiệt mạng do ngã từ tầng 3 tòa nhà Rice City, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai vào đầu tháng 3/2019....

Đa số các trường hợp đáng tiếc này để xảy ra khi trẻ ở một mình trong nhà và gia đình không trang bị song sắt bảo hộ an toàn ở các khu vực cửa sổ, cửa thoáng khu vệ sinh...

Sự việc xảy ra trưa nay tiếp tục là lời cảnh báo đối với những gia đình có trẻ nhỏ, để luôn đảm bảo an toàn cho các em, tránh để trẻ nhỏ ở một mình trong nhà, với không ít nguy cơ tiềm ẩn như cháy nổ, điện giật hoặc rơi qua cửa sổ thiếu chấn song...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.