Đời sống

Hà Nội: Phát hiện bệnh nhân dương tính Covid-19 tại khu đô thị Times City

29/01/2021, 08:28

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông tại Khu đô thị Times city (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xuất hiện một bệnh nhân dương tính với Covid-19.

img

Tòa nhà T6 Khu đô thị Times City đang được khoanh vùng

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông tại Khu đô thị Times city (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) vừa phát hiện ca dương tính với Covid-19.

Cụ thể, bệnh nhân này tên L.T.M.T, 54 tuổi, trú tại tòa nhà T6 của Khu đô thị Times City. Bệnh nhân này được xác định là F1 của BN 1553.

Ngày 23/1, bệnh nhân di chuyển về số nhà 95, phố Hải Đông, Lê Thanh Nghị, Hải Dương. Đặc biệt, ngày 27/1, bệnh nhân đi Trung tâm thương mại Megamall để sắm tết.

Nguồn tin cũng cho hay, từ đêm qua, cơ quan chức năng phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng đã tập trung lực lượng truy vết những người là F1, F2 của bệnh nhân này.

"Hiện tại tòa nhà T6 Khu đô thị Times City đang được khoanh vùng để ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh", nguồn tin cho biết thêm.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, người dân tại T6 cho biết hiện giờ muốn mua thực phẩm, mọi người có thể xuống sảnh đăng ký với nhân viên y tế. Hàng sau đó sẽ được chuyển vào tòa nhà.

Một chủ căn hộ ở tầng 15 cho hay sáng ngủ dậy mới biết khu mình ở bị phong tỏa. Chúng tôi phải báo cáo ngay với cơ quan và cô giáo của các cháu để làm việc online và nghỉ học. Hiện giờ cũng chưa được thông báo có phải đi xét nghiệm hay không và tòa nhà bị phong tỏa trong bao lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.