Xã hội

Hà Nội phát hiện giấy đi đường của người bán cá mới "8 tháng tuổi"

26/08/2021, 12:00

Một người bán hàng bị phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện dùng giấy đi đường không đúng quy định để buôn bán cá.

Sáng 26/8, lực lượng chức năng phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) phát hiện một trường hợp sử dụng giấy đi đường không đúng quy định.

Giấy đi đường của Ban quản lý chợ cá Yên Sở cấp, có đầy đủ chữ ký, đóng dấu của Tổ dịch vụ, quản lý chợ cá, tuy nhiên người được cấp giấy ghi sinh ngày 1/1/2021, tức là mới 8 tháng tuổi.

img

Giấy đi đường do chủ hộ bán cá có ki-ốt tại chợ cá Yên Sở cấp, mẫu giấy trắng, về cá nhân tự ghi thông tin. Tờ giấy này ghi người đi đường sinh ngày 1/1/2021, tức là mới 8 tháng tuổi

Bị lực lượng chức năng kiểm tra, người cầm giấy đi đường ghi ngày sinh 8 tháng tuổi trình bày bản thân làm nghề bán cá, mua cá tại chợ cá Yên Sở (quận Hoàng Mai). Giấy đi đường do chủ hộ bán cá có ki-ốt tại chợ cá Yên Sở cấp, mẫu giấy trắng, về cá nhân tự ghi thông tin.

Qua trao đổi, người sử dụng giấy đi đường này cho biết, ai mua cá của chủ hộ có ki-ốt sẽ được cấp cho Giấy đi đường có đóng dấu của Ban quản lý chợ cá Yên Sở.

Hôm nay (26/8) là ngày đầu tiên Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bắt đầu triển khai 1 tổ công tác đặc biệt mô hình hoạt động như 6 liên quân của Công an TP Hà Nội để kiểm soát 100% người ra đường trên địa bàn quận.

Tổ công tác đặc biệt đã chụp ảnh giấy đi đường của từng trường hợp kèm theo để báo cáo đề xuất siết chặt việc quản lý giấy đi đường trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.