An ninh hình sự

Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương cạnh xe máy

26/06/2017, 14:54

Người dân xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức phát hiện thi thể một người đàn ông dưới mương nước bên cạnh chiếc xe máy.

Screen Shot 2017-06-26 at 14.26.25

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 5h sáng 26/6, nhiều người dân đi qua khu vực mương nước thuộc địa phận thôn Đục Khuê, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã phát hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc quần áo màu đen, đã tử vong trong tư thế đầu cắm xuống đất, bên cạnh chiếc xe máy lấm lem bùn đất.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo lực lượng công an xã Hương Sơn cùng các đơn vị chức năng ra hiện trường.

Trưa cùng ngày, trao đổi về sự việc trên, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Hương Sơn cho biết, khoảng 5h30 ông nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước. Ngay sau đó ông đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Mỹ Đức cùng đại diện viện kiểm sát xuống khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Chủ tịch xã Hương Sơn, người đàn ông tử vong là người địa phương, đã có vợ con và mới đi làm ăn từ miền nam cùng vợ con về quê. "Rất có thể hôm qua người đàn ông này trên đường đi về nhà đường tối nên đã lao xuống mương nhưng không ai phát hiện ra sau đó tử vong" - ông Tuấn Anh thông tin và cho biết thêm, phía gia đình nạn nhân cũng đã làm đơn xin không khám nghiệm pháp y và tự nguyện xin đưa thi thể nạn nhân về mai táng vì cho rằng nạn nhân tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.