An ninh hình sự

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên tự thiêu

28/04/2016, 07:23

18h chiều 27/4, thi thể một nam thanh niên được người dân phát hiện tại khu vực bãi cỏ cạnh công viên Hòa Bình.

nam thanh nien tu thieu

Hiện trường phát hiện nam thanh niên tự thiêu thu hút hàng trăm người hiếu kỳ tới xem khiến giao thông gặp khó khăn

Theo thông tin từ người dân khu vực, vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi cỏ gần công viên Hòa Bình đã phát hiện được thi thể bị cháy đen thui của một nam giới tại đây. Ngay sau đó, sự việc được báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, CAP Cổ Nhuế 1, Đội CSHS CAQ Bắc Từ Liêm đã phối hợp các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội bao vây, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y tử thi. Hàng trăm người dân quanh khu vực đã kéo đến hiện trường để theo dõi sự việc.

Cho đến hơn 23h đêm, PV Báo giao thông có mặt tại hiện trường ghi nhận công tác khám nghiệm gần như đã hoàn tất. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn đóng chốt cạnh chiếc quan tài chứa thi thể nạn nhân để chờ người nhà đến nhận.

Thông tin từ một số cán bộ ở đây cho biết, nạn nhân là 1 chàng trai trẻ tuổi, quê ở Can Lộc - Hà Tĩnh. Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện được một bức thư của người này để lại.

Theo một số nguồn tin, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do tự thiêu.

Được biết, đây là khu vực người dân thường xuyên đi tập thể dục và là nơi thanh niên thường đá bóng. Sự việc bất ngờ xảy ra khiến nhiều người hoảng hốt.

Hiện lực lượng chức năng đã thông báo đến người nhà nạn nhân và gia đình đang trên đường ra Hà Nội để tiến hành giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.