An ninh hình sự

Hà Nội: Phát hiện thi thể tài xế Grab nghi bị sát hại sau hai ngày mất tích

28/09/2019, 23:06

Sau hai ngày mất tích, thi thể nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ được phát hiện tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nghi bị sát hại.

img
Ảnh em Nguyễn Cao S. được gia đình chia sẻ trên mạng xã hội sau khi em S. mất tích

Tối 28/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội xác nhận, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam tài xế xe ôm công nghệ tử vong trên địa bàn.

Cũng trong tối 28/9, chị N.A (quê ở Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) xác nhận, hiện gia đình đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc phát hiện một thi thể nam giới được cho là người thân của mình.

Trước đó, vào ngày hôm qua (27/9), chị N.A đã chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái có nội dung: "Tha thiết nhờ mọi người chia sẻ giúp em tìm em em với. Em trai em chạy Grab ở Hà Nội từ đêm qua đến giờ không thấy về, gọi không liên lạc được. Ai biết em ở đâu liên lạc với gia đình ạ".

Được biết, em trai chị N.A tên Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), là sinh viên một trường học ở Hà Nội. Em S. chạy xe ôm công nghệ (Grab) kiếm thêm thu nhập để lo ăn học.

Bình thường, em S. điều khiển chiếc xe máy BKS 36B - 443.41. Đêm 26/9, không thấy em S. về, gia đình gọi điện không liên lạc được, sau đó đã lên mạng xã hội chia sẻ thông tin tìm kiếm em.

img
Một tài xế Grab chia sẻ câu chuyện về em S. trong hội nhóm AE Grab Bike Hà Nội

Tối 28/9, một số người dân trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm) đã phát hiện một thi thể nam giới giống với những thông tin đã chia sẻ.

Chị N.A xác nhận, hiện tại gia đình đang có mặt tại hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ. Chị N.A cho biết, qua nhận dạng thì đúng đây là em trai của mình.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.