Doanh nghiệp

Hà Nội: Quán trong xe buýt, uống 1 lít bia, tặng 1 lít xăng

13/07/2015, 17:03

Trong thời kỳ giá xăng tăng cao, nhiều "bợm nhậu" đã khá thích thú khi vừa được nhậu vừa được đổ xăng.

IMG_3422
Mở quán trong xe buýt, uống 1 lít bia, tặng 1 lít xăng tại Hà Nội

Mới đây, để thu hút khách hàng đến quán bia của mình, một chủ nhà hàng bia La La La, 614 Lạc Long Quân, gần Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) đã tung khuyến mại lạ uống 1 lít bia tặng 1 lít xăng.

Theo đó, mỗi khách hàng của quán bia, chỉ cần uống một lít bia sẽ được tặng 1 giá xăng đổ trực tiếp vào bình. Nếu khách hàng không có nhu cầu sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

Anh Hoàng Huy (Đội Cấn, Hà Nội), một thực khách của quán cười cho biết: "Hình thức khuyến mại này khá ấn tượng nhất là khi giá xăng tăng nhiều mà giảm ít. Tuy nhiên, chỉ nên uống vừa đủ nếu không đổ đầy xăng mà cũng không về được".

Theo nhiều thực khách, kiểu khuyến mại này không khác so với thông thường nhưng có ấn tượng hơn với việc... mang xăng về nhà.

IMG_3434
Quán bia sử dụng một chiếc xe buýt cũ làm bếp nấu ăn.

Hình thức tặng xăng không mới, nhiều cửa hàng bán xe máy, bảo hiểm và điện thoại cũng sử dụng xăng làm quà khuyến mại. Tuỳ giá trị đơn hàng, khách được tặng kèm số lít xăng tương ứng hoặc quy ra tiền mặt. 

Một số khách hàng cho rằng, việc uống bia tặng xăng lạ, nhưng nếu khuyến mãi khác thì sẽ tốt hơn. Ví dụ có thể khuyến mãi đi taxi, xe ôm miễn phí (vì nhiều khách say xỉn) sẽ thiết thực hơn, an toàn hơn.

Ngoài ra, nếu không đổ xăng vào xe, khách phải mang can về nhà, khá bất tiện. Khi đó sẽ có nhiều người chọn trừ vào hóa đơn, so với việc giảm giá thông thường cũng không khác biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.