Quản lý

Hà Nội rào chắn đường Trần Hưng Đạo để thi công ga ngầm Nhổn - ga Hà Nội

29/05/2019, 13:18

Ngày 1/6 tới, Hà Nội sẽ rào chắn đường Trần Hưng Đạo để phục vụ thi công nhà ga ngầm S12 của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội...

img
Hà Nội rào chắn đường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm) phục vụ thi công nhà ga ngầm S12 của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo rào chắn, đào đường phục vụ thi công nhà ga S12 thuộc dự án đường sắt đô thị thí điểm TP. Hà Nội đoạn Nhổn - ga Hà Nội.

Theo phương án, từ ngày 1/6, Hà Nội sẽ rào chắn đường Trần Hưng Đạo thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm để phục vụ thi công nhà ga ngầm S12 của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội. Tổng chiều dài đoạn rào chắn 202m, đồng thời thu hẹp lòng đường đoạn từ nút giao Lê Duẩn đến đối diện tòa nhà Ngân hàng Đại Dương. Còn lại 5m để tổ chức giao thông theo một chiều từ hướng Lê Duẩn đi vào Quán Sứ. Tiến độ thi công dự kiến khoảng 459 ngày (tương đương 15 tháng).

Về tổ chức giao thông khi rào chắn, Sở GTVT sẽ tổ chức một chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo. Các phương tiện có nhu cầu đi trên đường Trần Hưng Đạo theo hướng từ Quán Sứ ra Lê Duẩn đi theo hướng: Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn hoặc Trần Hưng Đạo - Trần Bình Trọng - Trần Quốc Toản - Lê Duẩn. Các phương tiện xe cấp cứu, xe chở bệnh nhân... có nhu cầu vào Bệnh viện tim Hà Nội được phép lưu thông 2 chiều trên tuyến đường Trần Hưng Đạo đoạn từ cổng Viện tim Hà Nội đến Quán Sứ.

Về điều chỉnh xe buýt, Trung tâm điều hành giao thông đô thị Hà Nội cho biết đã nghiên cứu và dự kiến điều chuyển điều chỉnh 2 tuyến 03A, 11 đi theo lộ trình: Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn. Giữ nguyên 2 tuyến là tuyến số 38 và tuyến Bảo Yến đi theo hướng Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo do đường Trần Hưng Đạo vẫn tổ chức giao thông 1 làn xe hỗn hợp 1 chiều theo hướng Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo, bề rộng mặt đường còn lại sau quây rào là 5m.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.