Xã hội

Hà Nội: Rơi từ tầng 29 xuống, người phụ nữ tử vong tại chỗ

22/06/2016, 21:23

Chiều 22/6, tại tòa nhà CT5 (Thanh Trì, Hà Nội), một người phụ nữ rơi từ tầng 29 xuống đất tử vong tại chỗ.

anh nguoi phu nu

Hiện trường vụ việc người phụ nữ rơi từ tầng 29 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Khoảng 16h ngày 22/6 tại toà nhà CT5 (Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến một  phụ nữ tử vong tại chỗ.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết khi đang ngồi trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét của phụ nữ kèm theo đó là tiếng động lớn. Khi mọi người chạy ra tới nơi thi phát hiện một người phụ nữ khoảng 65 tuổi nằm bất động dưới nền đất trước nhà xe của toà nhà. Khi tiến lại gần, người dân nhận thấy nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo người dân tại khu vực tòa nhà CT5 cho biết, nạn nhân đã rơi từ tầng 29 xuống đất. Mái tôn của nhà xe bị toác một mảng lớn cho thấy trước khi rơi xuống đất, người phụ nữ này đã rơi trúng mái tôn.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 18h30, thi thể người phụ nữ đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, cách đây 1 năm, ngày 22/6/2015, tại chân tòa nhà Hemisco (Khu đô thị Xa La, Hà Đông – Hà Nội), người dân nơi đây cũng phát hiện một người phụ nữ trên 50 tuổi rơi từ tầng 29 xuống đất và tử vong tại chỗ khiến nhiều người hoảng sợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.