Xã hội

Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, gara ô tô bốc cháy ngùn ngụt

27/11/2018, 06:41

Sau tiếng nổ lớn phát ra từ gara nội thất tại Hà Nội, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt trong đêm.

v111_mmxk

Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: báo VOV

TTXVN đưa tin, khoảng 23h, ngày 26/11, đám cháy tại gara ô tô và xưởng nội thất ô tô thuộc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ HHK Việt Nam, đối diện trường Trung học cơ sở Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy (Hà Nội), đã được lực lượng Phòng cháy chữa cháy khống chế.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn này, báo VOV dẫn lời nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ rất lớn, sau đó lửa bốc cháy ngùn ngụt, người ở trong nhà xưởng trên chạy ra thoát thân.

Ngay sau khi chạy ra bên ngoài tòa nhà, công nhân cùng với người dân đã quay trở lại đẩy được 5 xe ôtô đang trong giai đoạn sửa chữa ra ngoài. Các xe này hầu hết bị lửa làm cho biến dạng một phần.

Được biết, khu xưởng bị cháy là gara sửa chữa ô tô có diện tích hàng nghìn m2 quây và lợp bằng tôn, mặt tiền của khu xưởng dài khoảng 30m. Vụ cháy khiến toàn bộ phần khung cũng như mái che của ngôi nhà đổ sập. Phía bên trong, nhiều xe ôtô chưa kịp di tản bị cháy rụi. Toàn bộ kho ghế sofa phía trong cũng bị lửa thiêu rụi.

Đội Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường cứu hỏa. Đến 23h, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, nhà chức trách vẫn huy động thêm nhiều xe cứu hỏa khác tới để làm mát và ngăn ngọn lửa bùng phát trở lại.

chay

Xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Ảnh: báo Nhân dân

Theo một số người dân gần khu vực đám cháy cho biết, rất có thể, nguyên nhân ban đầu vụ cháy là do chập điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.