Giao thông

Hà Nội: Tạm dừng thi công công trình trọng điểm để phục vụ APEC

09/11/2017, 14:24

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu tạm dừng thi công công trình trên các tuyến đường trọng điểm để phục vụ APEC.

ha-noi-tam-dung-thi-cong-cong-trinh-tren-cac-tuyen

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các Ban dự án, các đơn vị tạm dừng thi công công trình để phục vụ APEC

Sở GTVT Hà Nội vừa yêu cầu tạm ngừng thi công các công trình xây dựng trên các tuyến đường trọng điểm để phục vụ các hoạt động bên lề Hội nghị cao cấp APEC 2017.

Cụ thể, theo Sở GTVT Hà Nội, để tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT phục vụ các hoạt động bên lề Hội nghị cấp cap APEC 2017 của đoàn nguyên thủ các quốc gia tại Hà Nội, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các chủ đầu tư, các Ban quản lý dự án, các đơn vị có công trình thi công trên các tuyến đường, tuyến phố tạm dừng thi công từ ngày 8/11 đến hết ngày 13/11. Các đơn vị phải thu dọn, hoàn trả mặt bằng, sửa chữa các rào chắn trên các công trường đảm bảo ATGT, VSMT.

Thanh tra Sở GTVT Hà Nội được giao tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo phẩm quyền. Sở GTVT cũng lưu ý, thời gian qua, một số công trình trong quá trình thi công đã không thực hiện đúng thời gian quy định, không đảm bảo ATGT và mỹ quan đô thị gây mất vệ sinh môi trường. Do đó, Sở GTVT Hà Nội đề nghị các lực lượng chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nhất là với việc hoàn trả lòng đường, hè phố đảm bảo chất lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.